4 vikur :D

Júbbbbbíí! Það eru aðeins fjórar vikur þar til ég skelli mér heim til litla Íslands.. :) Ótrúlegt en satt, þá er ég orðin frekar kvíðin var að þurfa að fara að pakka, ég nefnilega pakkaði ekki sjálf þegar ég fór út til Danmerkur :P Á svo yndislegar vinkonur sem að gerðu það fyrir mig :P

Það gladdi mitt litla hjarta þegar ég vaknaði í morgun að sjá að það var allt á kafi í snjó! Enda tók myndavélina með mér þegar ég fór út að reykja í morgun klukkan hálf sjö! Enda ekki til meiri Íslendingur en ég.. Ég er búin að vera í allt of hlýju veðri.. mér hefur langað í vetur síðan í september! En ekkert gerst fyrr en nú, enda fer ég að fara heim.. 

 pb160009_1044012.jpgFallegi snjókarlinn minn :)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

En þó að það séu fjórar vikur í að ég fari heim, á ég nú samt eftir að eiga erfitt með að kveðja fólkið hér. Sérstaklega þá Ídu litlu..! En svona er víst leikurinn gerður! :/

Ætla ekki að hafa þetta lengra í bili.. þar til næst!

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband