3 vikur and counting! :D

Það er svo voðalega stutt þar til ég verð heima á Íslandi og mér finnst hálfskrítið að hugsa um það að ég skuli vera á leiðinni heim! Rosalega skrítið alveg.. :/ En hvað um það.. Ég held samt sem áður áfram að panta úr H&M og Nanett bauðst meira að segja til að taka við pökkunum.. þar að segja ef ég panta meira.. Langar svo til að kaupa allt!!!

En já það sem verður um að vera næstu vikurnar er nú ekki mikið.. fer í "pössun" á föstudag. Ég vil nefnilega ekki vera ein heima alla helgina í þessu risa húsi sem að brakar í öllu! Svo fer maður bara að huga að því að pakka, þarf að sækja pakka á morgun (úr H&M) svo ætla ég að taka strætó uppí Randers Storcenter og kaupa mér vetrarskó, það er orðið aðeins of kalt til að vera á strigaskóm og svo ætla ég að klára jólagjafirnar sem fyrst.. þarf nú ekki að kaupa margar, en gott að klára þær sem fyrst :D

Svo verður bara eins og danin segir "hygge" það sem eftir er af dvölinni :) Er farin að hlakka svo mikið til að komast heim og hitta alla.. Já og fá APPELSÍN! Sjíí, já og MIX og almennilegt nammi :) Já og svo verja jólunum með mínum nánustu, það á eftir að vera yndislegt, ætla ekki að gera skít öll jólin, ætla að sitja upp í sófa og éta! Gott plan ekki satt? :)

En já... ætla ekki að hafa þetta lengra í bili.. 

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband