Byrjuð að pakka! :D

Já ég er byrjuð að pakka... ekkert annað í stöðunni þegar maður er með slatta af jólagjöfum! Það verður svo gaman að komast heim :D Enda hef ég ekki verið heima í nærri fimm mánðui þegar ég kem heim :) Ég hlakka líka svolítið til að fá knús frá familíunni, langt síðan síðast.

En hvað um það, ég fór til Árósa á síðustu helgi :) Það var ótrúlega fínt, gaman að geta hitt Rasmus áður en maður fer heim. Það fyndnasta við þessa síðustu helgi var helvítis krákan, sem þurfti endilega að vekja mann klukkan 6/7 á morgnanna með því að fljúga á forstofugluggan og svo þurfti hún endilega að leita sér að mat við gluggan í forstofunni og goggaði endalaust í gluggan..! Ég hefði getað skotið hana..
En hvað svo sem um það, ég á allavega ekki eftir að hitta þessa kráku í bráð! :)

En já það eru bara tvær vikur þar til ég fer heim.. mér finnst það voðalega skrítið að þurfa að fara gefa mér tíma í að kveðja þennan bæ, sem verður nú ekki erfitt, fyrir utan jú H&M búðina! Erfiðast verður ábyggilega að kveðja Idu litlu.. 

Ætla að fara að koma mér í svefn :)

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband