Gleðilegt nýtt ár :)

Þetta ár hefur verið frekar viðburðarríkt og skemmtilegt í sambland af eilítilli sorg og söknuði!

2010:

 Gerði margt og mikið á þessu ári, árið rennur þó saman í hausnum og maður man voðalega lítið en það sem að stóð upp úr.
Bústaðarferðin í Ölfusborgir með dönunum, ógleymanleg ferð án efa :)

Amma Lalla kvaddi okkur á þessu ári. Ein af þeim bestu konum sem að ég hef fengið að hafa í mínu lífi, hlýleg og einstaklega góð kona sem kvaddi.

Ákvörðuninn að skreppa aðeins til Danmerkur :)

Ferðin á Drangsnes stóð líka upp úr, ótrúlega skemmtileg hátíð þar á ferð og er alveg víst að ég fari á næsta ári aftur :)

Danmörk er án efa það stærsta sem að stendur upp úr, rúmir fimm mánðuðir án þess að hafa öryggisnetið í kringum mig. En samt sem áður fékk maður rosalega mikið í staðin. Skemmtilegt þegar Óli bróðir kom án þess að ég vissi nokkuð af. Ólöf kíkti líka, án efa stærsta verslunarferð sem að ég hef farið í :P
Heimkoman stendur líka upp úr þar sem Kiddi, Þorgerður og Ólöf biðu eftir mér á flugvellinum, púkarnir þau! :) 

En svona var árið 2010, það sem ég man af því, án efa skemmtilegt ár!

2011 bíður nú fram höndina og býður fram nýja byrjun og ný tækifæri :)

Gleðilegt ár allir saman

MaX - Óver and át!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband