Skóli/Kef

Jæja, á morgun verð ég ekki lengur móðurlausSmile Er búin að vera hálfmóðurlaus í eina og hálfa vikuErrm
En verð nú föðurlaus þangað til að pabbi kemur heim næstCrying Sem er sennilega í Október, en það er ekki eins og þetta hafi ekki gerst áður..

En skólinn er allavega byrjaður á fullu! Fyrsta heimanámið í dag.. Híhí.. Í íslensku hjá Lilju.. Er að fara að klára það núna.. Svo þarf ég að vinna í Skátadagskránni, þannig að það sé að mestu komið í lag þegar að fundurinn hjá okkur sveitarforingjunum verður á miðvikudag.. þannig að það er margt að gera fyrir þann tímaCool En það er ekki eins og maður hafi ekki gert það áður..

En það er lítið sem ekkert að frétta.. móðirinn kemur heim á morgun, þannig að ég er ánægð.. Er þá ekki lengur ein í koti með strákunum.. við verðum tvær á morgun:) Hlakka svo mikið til, er búin að biðja mömmu um að kaupa í fríhöfninni í DK.. Hehe, ætla ekkert að segja, því það á að fara í afmælisgjöf til hennar Kötu minnar:)

En ég er farin að læra smá, ætla líka að lesa pínu í náttúrufræði og gera handa mér glósur... þannig að ég verð fulle fem þegar kemur að kaflaprófum!

Maggz..
Óver and át!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband