Blogg!

Já ég sá að það er svolítið langt síðan að ég bloggaði síðast, enda ekkert skrítið því að bloggandinn hefur ekki komið yfir mig að undanförnum, enda mikið búið að vera um að vera. Skóli, vinna og sveitin svona þegar maður kemst! :) En skólanum fer brátt að ljúka, ég er búin fyrstu helgina í Júní...

En þá tekur við endalaus vinna! 

Ég er búin að vera hugsa mikið upp á síðkastið hvort að maður eigi að taka sér smá frí frá skóla eða klára þetta bara og vera útskrifuð eftir ár! Já, það er svona að vera ég og þurfa að finna út hvað maður á að gera... Ekki sátt við að það fáist mörg svör við einum valmöguleika..!

En ég ætla að gera eitthvað :P Var bara láta vita að ég væri á lífi! :)

Maggz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Má ég gamla frænka koma með uppá stungu????

Þú lest þá ekki lengra ef þú ekki vilt fá uppástunguna

Ég myndi mæla með að þú kláraðir þetta ár sem þú átt eftir, þú átt eftir að vera mjög fegin þegar það er búið.  Það er allaveg mín reynsla.

Gangi þér vel, sama hvaða ákvörðun þú tekur mín kæra frænka.

Kossar og knús frá mér og sætum frændum á Flúðum.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 15.5.2009 kl. 23:38

2 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Já takk fyrir það Stína mín ;) Ég er enn að ákveða hvað ég á að gera:)

En þú knúsar alla í klessu frá mér :) 

Margrét Hildur Pétursdóttir, 16.5.2009 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband