Tomorrow! :)

Jááá, það er bara komið að þessu næstum því :) Heim á morgun..
Hlakka svo til að hitta fólkið mitt þegar ég kem heim.. :) Get eiginlega bara ekki beðið. En ég er þó búin að eiga æðislegan tíma hér í Danmörkunni, þessir rúmu fimm mánuðir eru búnir að vera æðislegir. Búin að kynnast nýju fólki, kynnast öðruvísi djammi og hitta dönsku vini mína og margt annað. Þetta er æði.

Nú er bara að bíða eftir því að komast heim, ég er búin að pakka, búin að þrífa herbergið, á bara eftir að taka af rúminu, búin að ryksuga, þurrka af. Nú get ég með góðri samvisku farið heim til Íslands. Get bara ekki beðið eftir að sjá fjallið mitt. Já og jólaljós, það er eins og danir nenni ekki að setja upp jólaljós, ekkert skreytt í gluggum eða fyrir utan húsin, nema þá kannski ein skitin sería á runna. Þannig að það verður viðbrigði að koma heim í jóladýrð :) Hlakka svo til.. :D

En þetta verður loka danmerkur bloggið, hef sennilega skrifað mikið í hringi í þessarri færslu, en það er bara af því mér hlakkar svo til að fara heim :)

Kv. MaX

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband