Vika! :D

Jájájájá! Á þriðjudaginn eftir viku, verður maður lentur á Íslandinu góða.. :) Get svo sannarlega sagt að mér hlakki þvílíkt til að koma heim! Enda ekki séð bróðurpartinn af fjölskyldunni í nærri fimm mánuði. Óli Maggi kom jú í heimsókn.. en samt, langt síðan :)

Nú fer maður sennilega að stressast upp, þar sem að ég á eftir að gera slatta áður en ég fer, ég þarf að klára að pakka, þvo föt, klára að vinna í jólagjöfinni handa hjónunum hér, panta jólagjöfina hennar múttu, þrífa áður en ég fer.. það er svona ýmislegt sem maður þarf að gera áður en maður skilur við Danmörku! :)

En svona til að gera þetta skemmtilegt, ætla ég að reyna að vera eins róleg og ég get, sem á sennilega ekki eftir að gerast, verð alltaf mjög stressuð þegar ég veit að ég er á leið í flug.. :/ Já svo maður tali nú ekki um 4 tíma lestarferð héðan... :P Pjúv! Þetta er alltaf langt ferðalag, ætla þetta séu ekki eitthvað hátt í tólftímana sem að maður verður á ferðinni :) 

Hlakka til að koma heim :D

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband