4 dagar!

Jæja, þá eru aðeins 4 dagar í vrottför til Danmerkur, enda ætla ég að njóta þeirra síðustu sem að ég hef hér með minni yndislegu fjölskyldu og vinum... :) Er víst að fara eitthvað í kvöld með Eiginkonunni og Jóni, verður spennó að sjá hvert það leiðir... :) En annars hefst pakkið á morgun.. þarf að sækja ferðatöskurnar, sem hafa ekki verið notaðar síðan hann faðir minn kom heim fyrir meira en ári síðan..
En er farin að hlakka til að fara.. :) Get allavega ekki sagt annað.. Verslunarmannahelgin fór í gæslu á Landsmóti og svefn..

Þarf að fara að gera lista yfir það sem að tekið verður með út... er cirka búin að flokka fötin sem ég ætla að taka með mér.. allavega búin að gera heila hillu fyrir það sem að fer ekki með... 

Svo verður maður árinu eldri á morgun... :/ That is a mix of emotions... Svo fer ég bara á laugardag... var að spá í að kíkja á Gay-pride.. en hugsa að það sé frekar knappur tími að vera að þvælast þangað og svo aftur heim til þess að fara aftur suður... Kemur í ljós..

En allavega þarf að fara að finna til föt fyrir Surprisið sem að Ólöf og Jón eru að plana.. :)

Óver and át!

Þið heyrið í mér frá Dk næst sennilega...

 

MAX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband