Sæt sænsk frænka

Vá, var að skoða myndir af litlu Rebekku Gabríelu Kristrúnu. Hún er svo svakalega sætKissing
Kristrún Sæta sæta sko...

En annars þá var ég bara að fá diskin með svíaferðinni þeirra mömmu og fleiri. Ótrúlega flottar myndir og mikið af myndum af lillunni. Það tekur of langan tíma að skrifa inn nafnið hennar. Þangað til að ég hef ákveðið hvað ég ætla að kalla hana, þá kalla ég hana bara lilluna!

Svo fer bara að líða að því að gamli komi heim í heimsókn, ekkert smá skrítið að segja það. Að pabbi komi heim í heimsókn! Ég hlakka sko mikið til að sjá hann. Hann verður þá örugglega orðin feitur af þessum 10 kílóum af nammi sem að ég og mamma sendum honum! Haha!
Er samt búin að vera að skrifast á við pabba og svoleiðis, senda honum myndir. Það versta er að hann er með danska tölvu og það er svo erfitt að skrifa honum því að maður getur ekki sett kommur yfir stafina eða gert broskalla og svoleiðis stöff! Skrítið.
Þetta er eins og með rúmtalið.
Þeir liggja ofan á sænginni og sofa með dýnuna! En við sofum ofan á dýnuni með sænginaTounge Skrítið ég veit!

En ég ætla láta hér við liggja!
Ýmislegt36 088

Smá útsýni yfir Hafnarfjallið frá Ferjubakka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband