Þið segið það já?!

Já, ætla að koma með smá leiðindi fyrst... vill fólk vinsamlegast skrifa í gestabókina eða kommenta á síðuna! Annars fer maður bara að læsa henni!

En já allavega, þá er bara búið að vera brjál að gera sko.. Er alltaf að læra, alltaf að vinna og stundum upp í sveit! Svo reynir maður að slaka á á milli! En það er ekkert að ganga.. komin með bauga niður á brjóst! Liggur við! En ég er mjög ánægð með einkunina sem að ég fékk fyrir lokaverkefnið í félagsfræði. Verkefnið var um fíknefni og fékk ég 8,5 fyrir þaðCool Ekkert smá ánægð sko! Svo var Íslenskupróf á síðasta fimmtudag og komu niðurstöður nokkrum klukkutímum seinna.. fékk ekki stúlka bara 7,5 fyrir það! Vissi bara svarið við 2 spurningum, annars notaði maður bara útilokunaraðferðina! Fengum að hafa hjálpargögn, eitt blað með því sem að okkur fannst vera aðalatriðin! NiceSmile

En annars þá var helgin þannig að ég ætlaði að drekka á föstudag, en var of þreytt til þess, keyrði í staðin, þar sem að komu upp smá vandamál hjá vini.. En það er allt komið ílag nún, sem betur fer... Svo var maður vakin á laugardag... beðin um að koma fyrr í vinnuna.. gerði það, var að vinna til 17.. Fór svo og sótti Rasmus til að keyra hann upp á Miðfossa svo hann gæti æft sig fyrir prófið sem að hann átti að fara í í morgun.. svo var bara farið heim og klætt sig í önnur föt og bíllin keyrður upp á Hvanneyri og var farið á barin og spilað, laufa sjöa... SNILLLLD!
Svo fékk maður að gista hjá Söruh og Guðna og við ræðum það ekkert meira!Halo

En nú er maður að fara að byrja á lokaverkefni sem að maður á að skila á miðvikudag..

Þannig að ég er farinCool

Síja

Magga 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

málið er bara það að það er geggjaðslega leiðinlegt að commenta á síðuna þína þar sem þeir sem eru ekki með blog.is þurfa að fá samþykkt commentið í gegnum hotmailið og maður þarf að fara þangað inná til að geta commentað... vesen. EN jæja magga, þú segir alltaf eitthvað "við ræðum það ekkert frekar hérna" þú ert bara að bíða eftir að maður spyrji þig þannig að ég spyr hvað meinaru með því magga mín?

Hafdís Bára (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 17:03

2 Smámynd: Maren

Ég var hér..

Maren, 21.4.2008 kl. 18:17

3 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

SKoooo, hafdís mín, kemuru ekki á föstudag.. ég segi þér það þá;)

Margrét Hildur Pétursdóttir, 21.4.2008 kl. 19:01

4 identicon

hæhæ hérna á kvað bara að kvitta:) var að lesa en það er bara alveg að koma að áshátíðini:) geggjað spenno:-O ;) en já við varðum í bandi þurfum að fara að hittast í sambandi við laugardaginn:)

boggan

Siurborg (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 22:11

5 Smámynd: Ólöf María Brynjarsdóttir

Ég rak við.... nei meina ég rak inn nefið

Ólöf María Brynjarsdóttir, 22.4.2008 kl. 10:54

6 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Hahahahaha:)

Margrét Hildur Pétursdóttir, 22.4.2008 kl. 12:53

7 Smámynd: Ragnar Gunnarsson

Ég var hér,  og ég er hér

Ragnar Gunnarsson, 22.4.2008 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband