Jáhá:)

Þið segið það:)

Ég gerði voðalega lítið um helgina annað en að sofa.. Skemmtilegt en satt, þá fór ég aðeins á rúntin laugardagskveldið af því að ég nennti ekki að hlusta á gaurana á efri hæðinni spila píkupopp og syngja með! Sjeet ég fékk bara ógeð.. það heyrðist hvaða lag þeir voru að spila og hvað þær væru að syngja...

Þannig að þegar ég var búin að taka nokkra rúnta þá fór ég heim og kom mér fyrir í sófanum.. og sofnaði.. og vaknaði ekki fyrr en níu á sunnudagsmorgun.. og lúrði soldið lengur..

En já svo að ég komi með nýjar fréttir, þá erum við að fara að flytja aftur.. Nenni samt ekki að vera að pakka í 4 skiptið á 2 og hálfu ári..! Ojj! Sem að þýðir að ég þarf að fara að taka til í mínu herbergi..
Össs!

Svo fer að styttast í hann föður minn.. ætli það séu ekki svona níu dagar þar til hann lendir á hinu gamla góða Íslandi;) Enda hlakkar manni geggjað til;)

En ætla að hafa þetta gott í bili:)

Maggzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey!!

Sylvia Ósk Rodriques (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 18:56

2 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Já og fara til Rvk með þér... Gleymdi því.. gleymdi því líka að ég keypt bol;)

Margrét Hildur Pétursdóttir, 29.9.2008 kl. 22:16

3 Smámynd: Maren

heyjóóó...flytja flytja...hvert skal skunda??

Maren, 1.10.2008 kl. 01:05

4 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Við erum að flytja á Kveldúflsgötuna:P Í einhverja af þessum blokkum þarna:P

Margrét Hildur Pétursdóttir, 1.10.2008 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband