Danmörk:)

Æjj, vá ég er ekki að meika svona ferðalög,  maður er enn þreyttur.. lagt af stað kl. 03 að nóttu og komin hingað um fjögur eða fimm að degi til:P

En allavega, er ekkert búin að gera hér nema að slappa af:) *næs* Er búin að liggja í rúmminu í alla dag eiginlega.. hef ekkert nennt að gera, reyndar labbaði niður í Fotex áðan og var að skoða aðeins.. það var fínt, langaði soldið til að kaupa skó, en hætti við:P

En ég ætla að fara að gera eitthvað:)

Maggz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

skemtu þér nú vel bið að heylsa

Sigurborg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Það er rétt hjá þér Magga, það er orðið dýrara að versla erlendis en hér heima.  Þú kaupir þér bara skó í Hagkaupum.  

Ég elska þessar fígúrur og því er ég alveg eins og geðveik að nota þær.

     

Góða skemmtun, dúllu frænka!!!!!!!!!! 







Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 24.10.2008 kl. 09:18

3 identicon

Já góða skemmtun og kannski sjáumst við þegar þú kemur heim aftur:)

 Kv. Kristjana og Lovísa Rós skvísa

Kristjana Ósk (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 12:22

4 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Takk, takk:) Kristjana ég ætla að reyna að koma og sækja kjólana á miðvikudag ef að það er í lagi og sjá sæta sæta barnið sem að brosir svo mikið:) Litla Lovísa:*

Margrét Hildur Pétursdóttir, 25.10.2008 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband