Stjörnuspá dagsins:)

Það er allt í lagi að gefa sig dagdraumum á vald þegar aðstæður eru til. Ljónið er hresst, glatt og fullt jákvæðni og áhuga. - þetta er stjörnuspáinn fyrir daginn í dag:)

Nema það að þetta á alltaf við.. að ég sé hress, glöð alltaf jákvæð og oftast nær með áhuga..

Hehe, en það er bara voðalega lítið að frétta af þessum bæ! Pabbi fer samt alveg bráðum að koma heim:D Jeijj! Kemur heim held ég 19 des:) Sama dag og ég fer í jólafrí í skólanum:P Híhí, ætla maður fari ekki að sækja gamla kallin á völlin:)

En ég skemmti mér bara ótrúlega vel um helgina þrátt fyrir vinnu:) Var mikið gert um helgina og verður það ekki rætt hér:) 

En ég er farin að gera eitthvað..:)

Er samt ekki að nenna því:)

Maggzzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband