Váá:)

Ég er svoooooo spennt! Sæll! Pabbi kemur heim á morgun:D Veiii! Get ekki beðið eftir að sjá kallin:) Er ekki búin að sjá hann síðan 29 okt, þegar ég var sest uppí letina á Odense Bånegard...
En þá geta jólin farið að byrja fyrst að pabbi er að koma heim:) Hlakka svo til:)

En það er nóg að gera í skólanum og vinnunni! Jólatraffíkin er byrjuð í vinnunni og ég þarf að klára 2 ritgerðir helst í næstu viku.. Úff, þarf að skipuleggja mig betur! 

Jááá, svo eru Musi og Matti að koma á morgun líka og það verður bara gaman að fá þá í heimsókn.. svo verða hestarnir teknir inn.. þannig að maður getur átt sér líf yfir jólin:) Víííí!

En ég er í bókfærslu.. ætla að halda áfram:)

Síja

Maggz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband