Gleðilegt ár..

Jæja, þá er komið nýtt ár..! 2009 veii!

En síðasta ár var fínt, átti mjög gott ár:) Og vil ég þakka öllu þeim sem að gerðu árið æðislegt!:*

Það sem að stóð upp úr á þessu ári var það að ég og Hansi hættum saman, fór þrisvar til Danmerkur, fór á Landsmót hestamanna þar sem að ég skemmti mér rosalega vel og kynntist fullt af nýju fólki og mest af dönum. Eignaðist litla frænku sem að fæddist sama dag og mamma á afmæli eða 20 júlí:) Hún var skýrð Lovísa Rós:)

En þetta var svona það sem að stóð upp úr... Ef ég man eitthvað meira þá skrifa ég það hér!

En ég hlakka til að sjá hvað nýja árið ber í skauti sér:)

Maggz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband