Föstudagur!

Jæja, vikan hefur verið mega fljót að líða! Þrátt fyrir rigningu, þriðjudag og miðvikudag að þá leið vikan samt ótrúlega fljótt fyrir sig :) Randers vikann er byrjuð, þannig að það er nóg um að vera þessa vikuna! Ætlum að fara á morgun niður í bæ öll og skoða okkur um og kíkja á mannlífið, það verður sennilega stuð. Svo ætla ég að skreppa niður til Århus og hitta hana Stine, fer með henni í afmæli, þannig að það verður stuð að skoða aðeins meira mannlíf.. :)

Í kvöld elda ég, það verður bara stuð að sýna þeim hæfileika mína í þeim efnum :)
Svo næstu helgi verður farið í DJURS sommerland :D Ég er farin að hlakka svo til :D Bent ætlar að neyða mig í stærsta rússibanan, spurning hvort að maður komi lifandi út úr því... :) Hann er hæðstur 32 metrar og fer upp í 90 km/klst! Jísss! Ég þarf að undirbúa mig andlega fyrir þetta alla vikuna! En hlakka samt sem áður til að fara.. 

Svo fæ ég von bráðar pakka heiman frá, með hlutum sem að ég gleymdi ... :P Það verður bara gaman að fá hann ;)

En ég ætla að fara að gera eitthvað :)

MAX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband