10 vikur!

Jæja, tíminn líður hratt... ég er búin að vera hér í tíu vikur! :P

Ólöf var hjá mér 4-10 okt og fyrir mína parta hefði ég ekki viljað að hún færi heim.. :/ Það var ótrúlega erfitt að kveðja hana á lestarstöðinni... mér langaði helst til að hoppa upp í lestina með henni og fljúga heim! Sakna allra heima svo mikið... en mikið verður maður fegin þegar maður kemur heim... :) Vikan hjá mér og Ólöfu var æðisleg.. það var mikið labbað um, verslað af hennar hálfu og talað saman.. ! Gott að getað talað við hana feis tú feis í staðin fyrir Skype! :P

En allavegea hefur lítið verið um að vera.. bara það sama og venjulega... hef samt farið niður í bæ til að labba aðeins og er búin að föndra fullt síðustu daga, þar sem að ég hef ekki mikið að gera á kvöldin, því miður :( En það fer að síga á seinni hlutan hjá manni og maður hugsar þannig að maður verur komin heim áður en maður veit af.. :)

 MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband