9. vikur! :D

Vúp vúp! Það eru aðeins rúmar 9 vikur í að ég komi heim á Íslandið góða :) Hlakka svo mikið til! Verð komin heim þann 23 des! Ég veit að þetta er á Þorlák, en ég kem þó heim fyrir jól :P Awsome, svo nú fer í hönd skipulagning á því hvernig ég á eiginlega að koma öllu þessu dóti heim, hjálp við skipulagningu á Íslandsferð Skjölstrup fjölskyldunar næsta sumar og margt fleira...
Ætla að klára að kaupa allar jólagjafir áður en ég kem heim.. :) Er allavega búin að kaupa jólagjöfina hans pabba, handa Jóni og þá á ég eftir, Mömmu, Kidda, Óla, Ólöfu og Toggu! Fleiri gjafir gef ég ekki.. jú og mögulega Ingibjörtu! :)
En ég er farin að hlakka svo mikið til að fara heim! :)
Veit allavega á næstu vikum er ég að fara í 90 ára afmæli, ferð til Þýskalands og margt fleira :)

Brosi bara út að eyrum :D 

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband