Góðan dag..

Jáff, ég hef ákveðið að deila því með ykkur lesendur góðir... Mamma mín er farin til Svíþjóðar eftir fimm daga heimveru! Kemur kellan því ekki heim fyrr en eftir 2 vikur! Svo er hann Hansi minn kominn heim!!:D
Ýmislegt32 385
Sætastur! En já eftir að við vorum komin heim í gær ákváðum við að tjalda tjaldinu sem að amma hans á! Heví flott tjald... Virðist ekki vera neitt stórt að utan, en þvílíkt pláss að innan!! Svo fer náttúrulega að líða að gönguferðinni. Í dag verður takið á móti samferðafólki okkar og svo verður farið MJÖG snemma á laugardagsmorguninn með rútu í Landmannalaugar! Ekki slæmt það!
Ef að fólk ætlar að ná í mig, þá er það ekki hægt vegna símasambandsleysis! Ég slekk á símanum mínum í Landmannalaugum og það verður ekki kveikt á honum fyrr en göngunni er lokið;) Gvöööð hvað ég hlakka til að vera laus við allt áreiti:D

En hvað um það, ég ætla að fara og hengja upp á snúruna! Myndarmanneskja hér á fer;)

Magga
Ýmislegt34 179 Ég og Anna á Gay-Pride;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maren

Vonandi hefur gengið vel í göngunni skvís..

Maren, 23.8.2007 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband