HM, Leiðindi og Nafn á lilluna!

Já, mér leiðist heví mikið get ekki sagt annað...
Fór aðeins á djammið í RVK í gær... Ég get nú sagt að mér fannst ekki gaman, kannski var það vegna þess að það var of mikið af fólki fyrir minn smekk, miðað við það sem að ég hef vanist!
En já horfði á HM í morgun og var ánægð með stöðu Íslendingana en mér fannst frekar leiðinlegt að sjá þegar að það datt undan Hvini frá Holtsmúla!:S Það minnti mig svolítið á þegar Óli bróðir sagði mér frá þegar Freyja festi sig í girðingu og það rifnaði úr hófnum á henni og eitthvað.. *hrollur*. Það er vont þegar eitthvað sona kemur fyrir en þrátt fyrir það góð frammistaða hjá Íslendingum! Bara til Hamingju!

Svo læt ég mér bara leiðast þangað til að fólk kemur heim! Svo er mamma að fara til Svíalands á miðvikudag... Og viti menn, það er búið að nefna lilluna, Rebekka Gabríela Kristrún Jóhannsdóttir Kolstrum. Ótrúlega flott nöfn! Alveg ótrúlega sæt! Finnst ykkur ekki!!

Rebekka G. Kristrún

En ég er farin að gera eitthvað þarfara en að blogga!

Magga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband