Æjj ég er þreytt!

Einhvernvegin þá svaf ég ekki vel í nótt... Kannski vegna þess að Hansi minn var ekki við hliðin á mérFrown En hann kemur á eftur InLove Jáff, er eillega hálf þreytt ennþá, kannski gæti það líka verið að ég gat eillega ekki andað í nótt sökum kvefs!! Ekki sátt við að vera stífluð í nefinu!
En svo er ég að spá í að panta mér ferð út til Danmerkur 21. Okt þá nebbla fer pabbi út aftur! Hann kmeur nebbla heim 12 okt! Jíha!!! Hlakka sko mega mikið til!
DSC00608 Pabbi í ALÍSLENSKU ullarpeysunni!

En annars þá er bara ekkert frétt held ég. Fór á Aðalfund í gær... spennóóó! Ekkert að gera! Leiðist mega mikið eitthvað... Veit ekki alveg!

En ég er farin að gera eitthvað!!

Magga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband