Jólin komin og Hansi farin:(

Já, ömurlegasti dagur ársins var í gćr, á Ţorláksmessu, ţar sem mađur á ađ vera hamingjusamur og ánćgđur yfir ţví ađ jólin séu ađ koma.. En hann var alls ekki svoleiđis hjá mér í gćr. Ég bara grét og grét! Gat ekki hćtt. Hansi minn fór í gćr og ég er strax farin ađ sakna hans. Langar svo til ţess ađ hann vćri hjá mér. En ţađ er víst ekki hćgt. En ţannig er ţađ! Ég sakna ţess ađ geta ekki kysst hann fyrir jólagjöfina:( En annars ţá fékk ég skrifborđsstól í jólagjöf frá Hansa, ég var ekkert smá ánćgđ ţar sem ađ mér vantađi einn. Svo fékk ég Ísvél frá Kiddi bró og Óla, Kjól, belti og peysu yfir axlirnar frá ma & pa og svo fékk ég veski frá Lissý og Alla og svo frá Ingibjörtu og bumbubúa körfu frá Body shop og body butter! Mmmm! *dćs*

ćjj ég nenni ekki ađ vera ađ tjá mig í ţví hvađ ég sakna Hansa mikiđ en ţađ er alveg óendanlegt skal ég segja ykkur!

En ég ćtla ađ drekkja mér í Grey!

Magga InLove

Ýmislegt39 059 Myndin tekin í gćr áđur en viđ fórum!:) Ohh Ástin mín:*:*:*


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband