Gúðan dag

Jájá, var bara að klára að vinna núna og er eiginlega að bíða eftir að geta talað við Hansa minnInLove Vá það er ekki hægt að vera meira ástfanginn held ég... En allavega þá er maður búin að lifa vellistingum síðustu daga, maður er bara búin að éta og sofa og horfa á sjónvarp!! Heyrði í DK líka er reyndar búin að gera það alveg síðan hann fór, en hann er búin að sofa og sofa, en á greyið það alveg skilið. Hann fékk nú ekki alltaf að sofa mikið. Fyrir utan 2 skipti, þar sem hann var veikur og svo þunnur. En það er allavega allt gott að frétta úr DK líka, Hansi fékk fullt í jólagjöf, hann fékk gjafabréf upp á hnakk og beisli og eitthvað meira af hestadóti..

En ég hreinlega get ekki beðið eftir því að hitta hann í janúar! Ætla að fara út 18 jan eða 25 jan, það fer alveg að koma í ljós, mér er sama þó að ég sé nýbyrjuð í skólanum... Við eigum 1 árs afmæli 20 jan og ég ætla mér að fara þá helgi, ef ekki þá hina! Ég ÆTLA mér að FARA þá!!! Ekkert sem að stoppar mig! Ég sakna hans SVOOOOO mikið að ég verð að fara þá! Þetta eru ekki nema 3 vikur...

En allavega ég nenni ekki að vera að blogga meira..
Magga

Ýmislegt39 055 Fjölskyldan hans Hansa

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband