Djös VEÐUR!!

Jájá, þessu veðri ætlar ekkert að fara að slota, þó svo að það hafi lægt síðan áðan:) En maður var eiginlega bara hræddur í dag:P Hefði nú samt verið til í að fara í útkall í dag en komst ekki:(

En annars frábærar fréttir:P Ég sé Hansa minn eftir 20 daga:P Búin að panta far og alles og þó að sumir fjölskyldumeðlimir séu ekki sáttir!! Og ég ekki sátt út í þá að þeir skulu ekki bara styðja mig í því að meður sé að fara í staðin fyrir að nöldra í manni!! Halló við erum búin að vera saman í ár þá helgi sem að ég fer út og mér langar til að hitta Hansa minn og það er enginn sem að stoppar mig; vegna þess að ég er LJÓN!!!!
En annars langar mig bara að segja að ég er að farast úr spenningi! Sko ég get ekki beðið! Sakna hans svo hryllilega mikið að það hálfa væri sko meira en nóg!

En annars þá er bara að koma nýtt ár og sona:) Maður býður bara eftir því að komi nýtt ár, þar sem að þetta ár er búið að vera þvílíkt fljótt að líða!

En svona er það bara:)

En ég er farin að klára að breyta herberginu mínu:P

Ýmislegt38 214


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband