13 dagar og þreyta:(

Já eins og ég segi, þá er ég að fara eftir 13 daga til DK að hitta Hansa minn;) Ég líka get ekki beðið eftir því að hitta hann;) Og kyssa hann, vá hvað ég sakna þess að kyssa hann ekki:P Vá ég sko get ekki beðið að það hálfa mætti alveg vera nóg sko!

En annars er bara ekkert að frétta! Er bara alveg að fara byrja í skólanum, þannig að maður á eftir að hafa mikið að gera! Og líka að vera vinna og sona! Ekkert smá sem að maður þarf að fara gera núna bara eftir viku:P

En ég ætla að fara gera eitthvað, fólk muna eftir að commenta!

 Magga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Turetta Stefanía Tuborg

Hmmm.... fatta þetta ekki alveg.

Saknarðu þess að kyssa hann ekki. 

Turetta Stefanía Tuborg, 6.1.2008 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband