6 dagar og enn þreytt!!

Já sæll! Vá hvað það er stutt þar til að ég sé hann Hansa minn! Það eru minna en 6 dagar þar til að ég sé hann! Hlakka svoooo mikið til að það er ekki lítið! Hlakkar svooooooo til:) Já svo sagði mamma mér það að pabbi væri að koma og ég þyrfti ekki að fljúga ein eða fara í lestina ein:) Ekkert smá fegin:) En svo annað ef að pabbi nær ekki einhverjum áfanga þá kemur hann ekki.. humm, en ég redda mér einhvernvegin:) Þetta getur ekki verið erfitt að taka lest frá Kastrup til Odense:)

En nú ætla ég að horfa á sjónvarpið eða borða! Ekki alveg viss...

Magga:*:*:*:*:* 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband