Já sæll;)

Jæja þá er maður bara komin heim og sona.. Og ekkert smá fegin því að vera komin heim eftir 6 tíma bið á flugvellinum og svo 3 og hálfs tíma flug.. Var ekki komin heim fyrr en 6 í gærmorgun og átti svo eftir að mæta í skólan kl 8:20, en ég varð að sofa eitthvað og svaf til 12 óvartW00t En það var s.s í lagi.. Ég svaf eitthvað.. En ég mætti svo eftir hádegiCool Og fór í lífsleikni og þar var verið að tala um sjálfsmorð og eitthvað... Urr að segja að þetta sé heigulsháttur.. þetta er kannski eigingirni en ekki heigulsháttur.. það er stundum ekki hægt að telja fólk ofan af því að gera það ekki og það er heldur ekki hægt að biðja fólk um það.. urr ég verð bara reið þegar það er sagt að þetta sé heigulsháttur! Þetta er stundum örvænting, eigingirni eða annað, en ekki heigulsháttur!Devil

Annars gekk allt ágætlega heim.. var bara mikið þreytt þegar maður var að bíða eftir að komast inn í vélina... Einn eldsneytistrukkur á vakt og það tók einhvern tíma, svo náttlega veðrið heima og sona.. þannig að maður BEIÐ eftir að komast inn í vél og vita af því að nú væri maður á leiðinni heim!

En ég er farin að gera þarfari hluti...
ÉG ætla að setja nýjar myndir inn á Facebookið mitt:)

Síja
Maggzz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maren

Sæl Magga..alltaf að fylgjast með þér,aldrei friður! Gangi þér rosa vel í skólanum,átt eftir að rúlla þessu upp.

Maren, 1.2.2008 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband