Hvað er í gangi??

Nú var ég að koma heim af Akureyri.. Og fer og les fréttirnar eins og óð manneskja. Sé ég ekki þá að ákveðin stjórnmálamaður ætli að setja af stað lagafrumvarp um að Björgunarsveitamenn verði í varaliði lögreglu! Er ekki í lagi?? Ég er í björgunarsveit og ég myndi ekki vilja standa í einhverjum óeirðum og kjaftæði.. bara sorríí! Þetta myndi aldrei virka.. Ætla þeir þá að fara að borga manni fyrir að vera á staðnum ef að eitthvað kemur upp á? Björgunarsveitarstarfið er í sjálfboðavinnu.. ef að ég myndi þurfa að fara í eitthvað sona varalið þá myndi ég nú vilja fá borgað fyrir það! En þetta er bara mín skoðun...!

En eins og ég segi þá var ég að lenda heima, nýkomin heim af Akureyri:) Gvöööð hvað það var yndisleg... þetta var sko skemmtilegt! Við lögðum af stað ég, Nannett og Rasmus kl 13:30 á föstudag og keyrðum sem leið lá norður.. vorum komin norður um 18:00 og fór ég í ríkið með henni Kötu minni og Nannett og Rasmus fóru sína leið:) Svo fórum ég og Kata heim til hennar og fengum okkur eitthvað í gogginn:) Svo var bara farið að hafa sig til fyrir kvöldið og byrjað að fá sér bjór og sona:) Svo fórum við á Kaffi Akureyri og var bara ágætt þar, þar dönsuðum við og dönsuðum og vorum ekki komnar heim fyrr en um hálf 6 leytið:) En svo var bara vaknað og fengið sér að borða á lau og svo fór Kata í skírn og á meðan var ég heima og SVAF! Svo var ákveðið að vera soldið hressari fyrir kveldið og fórum við að gera okkur tilbúnar aftur til að fara á Dave Spoon.. Nannett kom með okkur og við skemmtum okkar bara ótrúlega vel;)

En nóg um það.. ég ætla að fara að reyna að læra:)

Maggzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband