Vi ses hej hej!

Já eins og fyrirsögnin segir þá er ég búin að vera með þessa setningu á heilanum í einhvern tíma núna! Mér finnst þetta bara svo fyndin setningWink Kannski er þetta bara ég, en mér finnst þetta bara fyndið...

En það er s.s. ekkert mikið að frétta, er bara búin að vera í skólanum og svo að vinna og læra og svoleiðis. Fékk 7 fyrir ritgerðina um Freyju!!LoL Vá hvað ég er ánægð... svo fékk ég 8,5 fyrir örkönnun í goðafræði.. og ég rétt slefaði í prófinu í félagsfræði.. með 5,2 ekki nógu gott það.. en þetta kemur vonandi! 

En það er s.s. ekkert merkilegt sem er búið að gerast.. Jú skellti mér á djammið í gær, Agent partí á skaganum.. það var ágætt, fyrir utan það að ég var með hausverk allan tímann í gær og endaði með því að  ég hringdi í bræður mína og Kiddi kom og sótti mig upp á skaga.. En djöfull var ég reið í gær, ég er alveg á því að fólk er skoo fokking steikt í hausnum! Ég varð sko ekki lítið reið í gær, en ég ætla ekkert að fara að hella mér í það hér...

 Maggzz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá ég skil vel að þú hafir verið reið.. heisku steraógeð sem eru algerlega steiktir í hausnum...

En já... your booze is in da house a la mamma

Hafdís (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband