Geðveik fjallaferð:)

Vávává! ég er eiginlega bara í móki ennþá, að hafa komist LOKSINS upp á fjöll í alvöru fjalla bílCool

IMG_2805 Og var þetta faratæki mitt í ferðinni undir góðri stjórn hans EllaWink Það var haldið af stað kl. 9:30 mæting var 8:30... En hvað um það við lögðum af stað í geðveikt góðu veðri og héldu sem leið lá uup í Lundareykjadal og þaðan í gegn alla leiðina upp á SkjaldbreiðSmile Vá ég er enn bara yfir mig af spenningi hvað það var ótrúlega GOTT veður.. Þetta var FRÁBÆRTLoL Við fórum s.s. upp á Skjaldbreið og þar var stoppað og grillaðar Pulsur og Hammarar, geggjað góðir hammararCool

IMG_2961Þarna var Setið að snæðingiCool

 

 

 

 

 

En já þessi ferð var bara skemmtileg! Langt síðan maður hefur farið svona, þetta er það skemmtilegasta sem að ég geriSmile

En svo ein mynd af útsýninu í lokinWink
IMG_3067

 

 

 

 

 

 

ÉG kveð að sinni, ætla að fara í sturtu og leggja migLoL
Maggzz, fjallageitin fundinCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ takk fyrir síðast:) þetta var æðisleg ferð hjá okkur:) það er bara langt síðan maður hefur skemt sér svona vel mig langaði bara ekkjert að fara heim mig langaði að vera lengur :D þarna upp á fjöllum í þessu frábæra veðri:)

heyrumst síðar;) :)

Sigurborg (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Ég er alveg sammála þér.. hefði sko alls ekki viljað fara.. en það er ferð rétt fyrir páska, upp á jökul og niður á Hveravelli... það verður skooooo bara gaman.. ég ÆTLA að fara:):)

Margrét Hildur Pétursdóttir, 26.2.2008 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband