Gleðilega páska:)

Nú er bara páskadagur brátt á enda og páskafríið líkaCrying Pabbi farin 'heim' til Danmerkur.. og ég var svo elskulega að fá einhvert helvítis kvef! Djöfullinn! Ég kann ekki að vera sona veik, kann ekki að liggja í rúminu og vera veik, verð alltaf að vera að gera eitthvað.. Er ekki búin að gera neitt annað síðan á föstudag, en að hnerra... það er frekar óþægilegt, mér kitlar endalaust í nefinu og horið er sko ekki af skornum skammti!! OJJJJJ!Pinch

Svo var náttlega föstudagslangaball í Brún í þetta skipti, en ekki í (áf)Logalandi.. En þetta var samt ekkert annað en SLAGSMÁL og aftur slagsmál! Ég held að ég hafi aldrei á einu balli séð svona mörg slagsmál á sama tíma, ætli þau hafi ekki verið kannski þrjú á sama tíma og svo fullt af meiri slagsmálum.. hefði nú samt viljað hafa myndavélina mína með.. Það var margt skemmtilegt sem að maður hefði helst viljað hafa fest á 'filmu' á því balli!

En hvað um það! Pabbi bara farin, þannig að maður opnaði ekki páskaeggið sitt fyrr en seint og síðar meir.. En þetta var sko gott páskaegg.. Freyju rís nr 4.

Svo er bara að fara byrja og klára Lokaverkefni í skólanum.. það fer nú alveg að líða að lokum þar... sjitt! Ekki smá stutt!

En ég er farin:)

Maggzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband