Komin heim:)

Jiii, ég held að mér langi bara til að búa upp á fjöllum! Það sem að maður elskar við það að vera upp á fjöllum er friðsældin og róin að vera þar...InLove Væri til í að geta verið þar meira.

En eins og ég segi þá er maður komin heim í Borgarnes og átti ég mjög góða helgi án alls.. Saknaði þess sko ekki að vera með símann minn, komst að því að ég þarf að kaupa mér jeppa! Helst 105 KrúserWink Það var svo gott að keyra hann!

IMG_3573









Váááá!!

En við fórum á föstudagsmorgun sem leið lá aðeins norður í Biskupsbrekkuna á Holtavörðuheiði, þar sem að gert var smá stopp áður en það var lagt í hann fyrir alvöru yfir Arnarvatnsheiðina! Vúhú! En við fórum yfir hana og ég hélt stundum að hjartað ætlaði að stoppa, sérstaklega þegar að hann var að stríða okkur og ætlaði að keyra YFIR vatnið! En það var í lagi, svo var komið á Hveravelli einhverntímann um 22-22:30 og BORÐAÐ!! Loksins, maður var orðin frekar svangur, enda var manni bolað út úr sínum bíl, þar sem að nestið var þar, en ég var með lakkrísbitana og Kristalin.. En maður fékk svo grillaðan, geggjað góðan hammara þegar í skálan var komið...
Svo fóru þreyttir ferðalangar í bælið þegar að klukkan var að ganga eitt!

Svo vaknaði ég kl. HÁLF 8 á laugardagsmorgun! Ég var skoooo EKKI SÁTT! En maður varð að láta sig hafa það að vakna svona snemma. Dííí! En svo var farið áleiðis inn í Kerlingarfjöll og jeppast aðeins.. svo komum við við í Kerlingarfjöllum og borðað smá nesti.. mmm! Svo var farið aftur á Hveravelli eftir jeppaferðina.. Svo var borðar geðveikt gott svína kjöt! Svo var bara spjallað og spilað og svona.. Svo var maður bara sofnaður upp úr miðnætti.. og vaknað kl. 9 í morgun og lagt í hann kl. 10! Var komin á Skagan til að mæta í fermingarveislu upp úr hálf 18 í kvöld og komin heim um 20 leytið..

En nú þarf maður að fara að lúlla sér.. set inn myndirnar á Facebook!

Fjalla/jeppageitin

Magga:) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband