Jæja já..

Já nú er helgin alveg að vera búin.. Skil á verkefni á miðvikudag og ég er ekkert byrjuð..CryingSjæse man!
Veit ekkert hvað ég á að gera.. hvernig ég á  að gera þetta verkefni..  Usssss, ég er orðin svo pirruð á þessu verkefni að ég er að fá sko..Arrrh!

En annars er helgin búin að vera skemmtileg... Ákvað að fara að djamma á föstudag og gerði það:) Ég, Óli, Rasmus og Adam sátum hér heima og vorum að drekka bjór og spjalla:) svo ákváðum við að fara á Vinakaffi sem að var fínt, fullt af fólki... Svo fór maður bara heim og sumir orðnir soldið drukknir og ældu, haha! Svo fór maður ekkert að sofa fyrr en um 6 leytið af því að maður var að spjalla svo mikið:) Það var gott að fá að tala, þar sem að það eru ekki margir sem að maður getur talað við.. á þennan hátt.. Svo mætti maður bara í vinnu kl. 9, ekki búin að sofa skít! 

En svo var líka djamm í gær með vinnunni:) Og gvöööð minn góður við hlógum svooooooo mikið! Ég vissi stundum ekki hvert ég ætlaði! Það var s.s. Idol keppni Hagkaupa og við mættum náttlega og ég söng:) og Linda líka.. og hún vann.. djöfull var það flott:) svo hlógum við enn meira.. SVo fórum við bara upp í Borgarnes og fórum á Vinakaffi og ég fór eftir tíu mínútur og fór heim að sofa:) Var orðin frekar mikið þreytt:)

En nóg í bili

Vi ses

Magga 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uss þú ert nú meiri byttan

Kristjana Ósk (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband