Akureyris:P

Stuð, Stuð og stuð!

Það er það eina sem að ég þarf að segja um Akureyrarferðina:P Það var geggjað gaman:)

Lagði af stað með rútunni kl. 9:45 norður á Akureyri og þurfti ég að þola ca. 5 tíma ferð! Ojjjjj!Crying
Þoli ekki að sitja svona lengi í bíl! En allavega, var með bók með mér þannig að það stytti tímann um eitthvað.. og nýja iPodin minn! En svo var ég komin norður um hálf 3 og hitti Kötu í smá tíma, en svo þurfti hún að fara aftur að vinna.. Þannig að ég hitta bara á hann Jón minn frænda:) Sem var svo næs..
Fórum og keyptum okkur pizzu og svo fórum við í sund og það fyndnasta í heimi sem ég sá var..

Gaur í BLEIKRI Speedo sundskýlu!! Hahahahahahahahahaha!W00t

Ekkert lítið fyndið það, enda voru ég, Jón og Unnur í krampa það sem eftir lifði kvöldsins..

En svo fóru ég og Jón heim til Kötu og fengum okkur bjór og sollis! Gerðum við Kata okkur reddí til djammsins!
Við skelltum okkur sko á Kaffi Akureyri, sem var fínt..  Fór svo upp á vist þar sem að ég var ekki með lykla af íbúðinni hennar Kötu og gista bara hjá Jóni:) 

Svo fór maður heim til Kötu og sona og fór svo að sofa! og vaknaði svo aftur til að fara í leikhús, fór á Wake me up! Snilld:)

Og svo að maður segi það líka, voru heví flottir gaurar að leika í sýningunni! Sjæse!

Svo var farið heim til Guðnýjar og drukkið enn meira og farið svo á Sjallan á Palla sjálfan.. fyrir júróvisjón partí! Og það var sko tjúttað til klukkan að verða hálf fimm.. þá var fengið sér að éta og farið svo að sofa svo maður gæti vaknað til að ná rútunni.. BTW kl 8:30!!!

En svo nokkrar myndir í lokin:)

Maggz!:)

CIMG0716 Gúðný og Kata:)

 

CIMG0723
Ég, Kata og Jón

á Palla! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maren

Stuð og aftur stuð..Palli klikkar ekki..hvað þá bleika sundskýlan!

Maren, 19.5.2008 kl. 02:43

2 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Já, það fyndnasta við bleiku sundskýluna var það að þetta var geðveikt flottur gaur!:)

Margrét Hildur Pétursdóttir, 19.5.2008 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband