Gaman:)

Einhvernvegin er alltaf bókað mál að maður skemmti sér þegar maður er með strákunumWink Jájá, en helgin mín var á þann veg, að ég var að vinna til 19 á föstudag og fór svo upp í sveit með Óla og Adam og var farið beint í Eskiholti, þar var slegið og reynt að setja dekk á jeppan hans Rasmusar.. Ekki gekk þetta neitt vel því að strákarnir voru orðnir leiðir á því að vera skipta um dekk og í þokkabót þá voru þeir að slá..

En annars þá bauð Adam okkur í pizzu og kom hann með þær upp eftir eftir að hann var búin að segja bless við Erlu..
Svo fékk Smusi þá flugu í höfuðið að fara að labba..Cool Já, því var tekið óvenjulega vel skal ég ykkur segja og fórum við með hundana með okkur, fyrir valinu varð Paradís og Glanni! Mikið var það nú gaman, tókum með okkur kampavín..Smile Svo var farið í Eskiholtið eftir það og horft á vídjó! 

Einhver ógeðslegasta mynd sem að ég hef séð! Once were Warriors! Jii, ég var næstum farin að gráta, hún var svo viðbjóðsleg.. En segir mikið frá hvernig fólkið lifir lífinu!

En svo á laugardag, þá var það sem að maður hafði beðið eftir lengi.. Júróvísjón!

Mér fannst arfalélegt lagið sem að vann.. samt eillega öll lögin nema Ísland og Bosnía og einhver 2 lög til viðbótar, af 25!
Já kvöldið byrjaði þannig að ég var að vinna til kl 18. á laugardag.. Og fór svo beint heim að skipta um föt og fór svo heim til Lindu Lovísu... þar beið manni þessi líka dýrindismatur og bjór! Mmm, namm! Svo var bara tekið á því horft á Júróvisjón og farið í einhverskonar "Sing Star" sem að Anna kom með..
Svo var bara farið á Vinakaffi, við tölum ekkert meira um það hvernig maður var morguninn eftir..Sick 

Fojjj! 

Jæja ég er farin að gera eitthvað..

Maggzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband