Lilli búin að fá nafn:)

Jájá, helgin búin að vera fínWink Gerði voðalega lítið, fékk mér bjór á föstudaginn með Smusa.. fínt það, lét Adam sækja mig:) Hann er yndi hann frændi minn! Segi það!

En svo í gær þá fór ég og sótti bílin og horfði á mynd á meðan að strákarnir fóru á bak:)

Svo bara vaknaði ég í morgun og fór suður í Keflavík og fór í skírn:) Ingibjört vinkona var að skýra strákin.. Og hann hefur hlotið nafnið Kristófer Máni Grin Ekkert smá flott nafn:)

En svo fór maður bara í veisluna og fór svo í aðra veislu!

En nóg um þetta:)

Maggzz:Þ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband