Spænska

Jájá, maður er bara byrjaður í skólanum:) Byrjaði í gær og leggst þessi önn bara vel í mann, þó að maður sé í miklu fleiri áföngum heldur en á síðustu önn:) En ég fór í fyrsta stærðfræði tímann í gær og ég hélt ég yrði ekki eldri.. Horfði á blaðið sem að hann lét okkur reikna og bara úff.. En svo fór ég líka í náttúrufræði og það var kvíðahnútur í  maga! Lesa bók á ensku um náttúrufræði.. SÆLLLL!

En já, maður er ekkert annað en búin að vera í skólanum og í vinnunni og á fundum síðustu daga, segi bara að það verði nóg að gera og ef að fólk ætlar að reyna að hitta mann þá er best bara að panta tíma til þess..! hehe

En ég er bara núna í spænsku og ætla að fara að gera eitthvað:)

 

Maggzzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband