Skóli!

Já sæll!

Nú er bara farið að líða að því að skólinn byrji á ný..
Sumarið búið að vera allt of fljótt að líða, mér finnst eins og ég sé ekki búin að gera neitt.. einhvernvegin, en ég er samt búin að fara til Danmerkur í 2 vikur rúmar og svo fór ég á Truntumót eins og Gústi í Grindó sagði.. S.s. Landsmót Hestamanna á Hellu! Þetta var allt mjög gaman, Var alla vikuna á mótinu, hitti minn fyrrverandi. Það var mjög gott að hitta hann:)

En ég skemmti mér mjög vel í sumar, gaman að fá pabba heim og hafa hann heima:)

En skóli verður settur á morgun kl.10, þarf að fara á fund kl.9, byrja svo á fullu í skólanum áfimmtudag:P

Geggjað! Hlakka svoooo til:)

Magga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband