Ball...

Já ég get ekki annað sagt en það hafi verið gaman á þessu Sauðamessuballi;) Mikið fjör, fullt af fólki, allir í ullarpeysum svo maður telji eitthvað upp. En annars byrjaði kvöldið á því að ég kláraði að vinna, fór svo heim í sturtu og gerði mig til. Það var fólk að koma í heimsókn til Kidda bróður þar sem að hann átti afmæli á laugardaginn:) Við gáfum honum hettupeysu sem að hann er búin að horfa á mjög lengi;) en aldrei keypt sér hana...

En svo var fólk að koma í heimsókn í kjötsúpu.. mmmmm!
Svo var aðeins fengið sér í glas heima og svo var farið á ball með Upplyftingu..:)  Held ég hafi ekki skemmt mér svona lengi;) En mætti hafa drukkið aðeins minna.. Því að maður var svolítið þunnur í gærmorgun:S
Þar sem að myndavélin mín var batteríslaus, voru ekki teknar neinar myndir:( En þetta lifir bara í minningunni:P 

En ég vil þakka öllum fyrir skemmtunina og sjáumst aftur að ári á Sauðamessu 2009:)

Maggz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maren

Takk fyrir síðast...þetta var frábær dagur og ballið var æðislegt!

Maren, 6.10.2008 kl. 16:01

2 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Takk sömuleiðis:) Maður var svo hissa að sjá þig:) En þetta var algjert æði;) Ætla sko á næsta Sauðamessuball;)

Margrét Hildur Pétursdóttir, 6.10.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband