Morgundagurinn;)

Æjj, já bara svo að ég segi það einu sinni enn, þá var ballið æðislegt! Hlakka til þess næsta:)

En hvað um það, aðrar fréttir, hann karl faðir minn er á leiðinni heim í 2 vikur;) Var að skoða póstinn sem að mamma fékk frá pabba í morgun og stóð þar að hann gæti ekki lært, það væri komin svo mikill spenningur í að koma heim;) Ekki skrítið, við erum ekki búin að sjá hann síðan hann fór út í ágúst held ég..  En mér er farið að hlakka til að sjá hann;)
En þegar pabbi kemur heim, þá á hann að mæta í víglsu þar sem að ég er að fara í uppgöngu og Kiddi LOKSINS að vígjast sem skáti;) Fænalí!

En svo er bara stutt vika í vinnunni, svo að búa Óla í þriðju og síðustu leit! Vonum að veðrið verði gott um næstu helgi..

Jæja, er í Íslensku...
Helga kviða Hundingsbana

Maggz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband