Flutt..

aftur! Segjum í fimmta skiptið á tveimur árum:) Sæll! En hvað um það, þarf að fara í gegnum allt draslið sem að fylgdi mér hingað, en engum skóm verður hent! Hafðu það Kiddi! Engum! Ég er alfarið á móti því að fólk hendi skóm, af því að þeir koma aftur í tísku! Ekki henda þeim, ég skal taka þá;)

En hvað um það, ég er bara þreytt eftir þessa heldi, er búin að vera eins og hvirfilbylur alla helgina, sökum þess að það var verið að flytja og svo var útilega og svona..

En ég var búin eftir að labba upp þrjár hæðir með nokkuð marga kassa og svo fór ég í Fluguborgara upp í Flugu:P Næs, geggjuð norðurljós í gær;) Sjitt, held að ég hafi bara staðið úti í hálftíma og horft upp á stjörnurnar og norðurljósin:)

En ætla að fara að koma mér í svefn:)

Maggz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband