Jiii!

Ég er sko ekki að hata það að vera hér! :) En þó svo að maður sé ekki búin að kynnast neinum í þessum bæ að þá bíður hann upp á mikið... :) Hef líka haft tíma til að hugsa hvað maður eigi að gera og svona þegar maður loks kemur heim...

En annars er vikan búin að vera ágæt, fyrir utan rok og rigningu... og í dag er fyrsti sólardagurinn í langan tíma, enda var ég mjöööög ánægð þegar sólin mætti í morgun... enda notaði ég tíman og skrapp út í sólina, svona til að líta ekki út eins og ísbjörn :P Það er bara ekki fyndið hvað maður er rosalega hvítur miðað við alla aðra... :/ Enda ætla ég að vinna í því að vera aðeins brúnni ef að sólin nennir að vera á lofti hér ;)

En á morgun verður farið í DJURS Sommerland.. :) Gvuuuð ég þarf að byggja mig andlega upp í að fara í Piraten, sem er rússíbani...

Sjííí ;)

LOVE 

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband