Tíminn fljótur að líða!

Já eins og fyrirsögnin segir þá er tíminn búin að vera asskoti fljótur að líða! Komnar þrjár vikur síðan ég lenti hér í baunalandi! Áður en maður veit af gæti maður verið á leiðinni heim! En allavega þá fórum við í Djurs sommerland á laugardag! Sjíí hvað ég ætla aldrei í rússíbana aftur! Mér leið ekkert smá illa þegar ég var komin úr Thors Hammer! Þetta var hrikalegt, ég og Jette öskruðum villt og galið, mér fannst þetta ekki sniðugt þegar ég var komin úr honum! Ég hristist og skalf eins og ég veit ekki hvað í korter! En skemmti mér samt drulluvel fyrir því :)

Svo er ég ekkert búin að ákveða hvað skal gera á næstunni! Ætla að sjá hvað verður með næstu helgi, því að ég held að þau séu að fara til Sjállands.. og ég þekki bara svo fáa á sjálandi að það verður bara að koma í ljós... :)

En þrjár vikur engu að síður komnar í pokann :)

Love 

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband