Sept!

Þá er september genginn í garð, minn uppáhaldstími! Leitir, réttir, haustið og fleira :) En það verður víst ekki þetta árið hjá mér... :/ En það kemur annað ár eftir þetta ;)

Ég er búin að gera voðalega lítið í vikunni, nema það að ég fór niður í bæ í gær og keypti mér tvenn stígvél :) Jihúú! Awsome :) Þeir eru svo þægilegir! Og ekki nóg með það að ég keypti þá tvenna og þeir kostuðu ekki nema 4000 kr. ísl! Var svo ánægð... ætlaði að kaupa mér aðeins öðruvísi stígvél, miklu hærri og fóðruð að innan, en mér fannst þau frekar dýr þannig ég ákvað að sleppa því :) Enda er ég ekkert smá ánægð með þessi :) 

En annars er ekkert planað fyrir þessa helgina... veit ekki alveg hvað maður á að gera af sér.. :/ Kemur í ljós...

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband