....

Helgin þessi var hin fínasta, skrapp í smá ferðalag á föstudagskvöld.. :) Fékk að sjá Íslenska hesta í fyrsta sinn síðan ég kom hingað... Ekkert smá gott að sjá landa mína ;) En svo fór ég bara heim á laugardag og var í rólegheitum þar til á mánudagsmorgun :) Bakaði í gær og í dag... held að næsta á dagskrá sé bara að læra að prjóna! Haha! :) Neei, segi svona..
Fór í gærkveldi og ætlaði að reyna fyrir mér í dansi, einhverjum nýjum stíl... Stelpan sem ég talaði við sagði að þetta væri aldurshópurinn fyrir mig... Þegar ég mæti að þá eru þetta krakkar á aldrinum 13-16 ára og varla komin með brjóst! Ég veit bara ekki hvað á að manni að ganga til þess að maður kynnist nokkrum hér! En það kemur vonandi! Ég verð orðin kex áður en ég veit af, en þá er gott að vita af fólkinu sem að ég á að í Árósum ... get farið þangað hvenær sem er... en aftur á móti væri gaman að kynnast einhverjum hér svo að ég þyrfti ekki alltaf að vera að fara til Árósa og sitja í rútu eða lest! :)

En annars er grjónagrautur í kvöld.. eldaður af Íslendingnum sjálfum! Ekta Íslenskt, en hefði viljað hafa slátur með! :P Mér langar í slátur!

MaX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband