Mér er skooo farið að hlakka til:D

Vávává, ég einhvernvegin gat ekki haldið þessu fyrir sjálfa mig og Hans þannig að ég ákvað að segja pabba að við myndum fljúga með honum Til DK!! Vúhú! ÉG er að fara til Danmerkur.. Ætlum allavega að fara að hitta hann Troels:D og ætli maður hitti ekki tengdaforeldra sína í fyrsta skipti?
Ég hlakka svo mikið til að fara út til Danmerkur. Kannski ekki bara til að fara út til útlanda, heldur að komast í smá frí frá vinnu og með mínum heitttttelskaða:*:*

Ýmislegt35 037 *DÆS* Það á sko eftir að verða næs!

En annars er ég bara komin í helgarfrí, Katrín Hrönn er á leiðinni í Borgarnes. Var að fá símtal frá henni:D Vá er ekki búin að sjá hana í þvílíkt langan tíma:S En hún er að koma...

En já ég ætla bara ekki að hafa þetta lengra:D

Magga:*:*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband