Sport Kids, Moms and Dads!

Ég er búin að fylgja eilítið með þessum þætti sem er á Skjá Einum. Mér finnst foreldrarnir ættu að fara inn á hæli! Þetta er ekki eðlilegt! Átta ára krakkar að reyna að verða það góð til að komast í NFL deildina t.d. En ef að það gerist ekki! Er þá ekki verið að brjóta niður þeirra drauma, kannski svona eins og foreldranna? Mér finnst þetta allt vera foreldrar sem að hafa verið í þessum íþróttum og hafa ekki komist eins langt og þeirra foreldrar vildu og þannig þeirra draumar búnir. Hvað ætla þau að gera ef þetta kemur fyrir þeirra börn?
Vá, greyið átta ára stelpa sem vill verða klappstýra! Mamma hennar var búin að setja hana í hip hop, jazz ballet, söng, raddþjálfun og eitthvað meira, mamman taldi allt upp og ég náði því ekki hvað hún ætlaði eiginlega að gera dóttur sinni. Keyra hana út áður en hún verður 10 ára? Vá má barnið ekki bara vera barn! Common people! Svo með móðurina sem þurfti að selja hest dóttur sinnar. Ég skil hana alveg ef að hún er reið út í mömmu sína.. Halló, þú ert að reyna selja hest sem að dóttir þín á!!!!

En ekki meira að svona kjaftæði!
Hansi fór í leit í morgun, ég var vöknuð fyrir kl. 8 og það var farið fram úr og svo um 9 þá skutlaði ég honum upp að Valbjarnavöllum. Mmm!

DSC08081
Töff.. ÉG í gönguferðinni!! og Hans með sólgleraugun mín:*:*

En annars ætla ég að fara að gera eitthvað skemmtilegt! Já ég er að flytja aftur á gömlu æskustöðvarnar... Í Bjargslandið! Vííí.. Vil ekki fara niður í BGN!!!!

Magga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband