Snilld!!

Ég hló mig næstum í hel áðan þegar ég sá hvað vinkona mín frá Kanada skrifaði hvernig við þekktumst á Facebook.com!
Ég skal bara segja það að "I´m a proud member of teh HOT KILLS team"!!! Haha, ég hélt ég myndi missa mig. En fyrir þá sem að ekki vita eða finnst þetta hreint ekki fyndið þá var þetta svona einkahúmor í gönguferðinni okkar um Laugarvegin. Vegna leiðsögumannsins sem að tók á móti okku í rútunni við Landmannalaugar. Ég held að sá leiðsögumaður hafi verið frekar lélegur í enskunni eða kannski var það bara að við sátum öll aftast. Ég verð bara að minnast á það að þessi rútuferð var ekki sú skemmtilegasta... Hef nú upplifað þær betri, meira að segja þegar við fórum í snjóbilnum og óveðrinu undir fjallið hér um árið. Segi að hún hafi verið skemmtilegri. Þar sem að bílstjórin var nógu vitlaus að fara í þessu  veðri undir fjallið. Eins og allir vita er Hafnarfjallið veðravíti í vondum veðrum um veturnar og varla hægt að fara þar undir í 25 metrum stundum.

En ég ætla að hætta að kvabba um þetta. Fer kannski og stend upp og fæ mér að éta, ef ég nenni. Ég veit að þetta er allt í belg og biðu en það verður að hafa það í bili....

Maggzzz *óver and át*
PROUD MEMBER OF THE HOT KILLS TEAM:D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband