Loksins er að koma að því... Hann Pabbi er að koma heimGrin Vá ég er þá ekki búin að sjá hann í 2 og hálfan mánuð. Ekkert smá langt síðan. Svo eru bara ca. 10 dagar þangað til að maður flýgur út til Danaveldis og verður þar í viku að halda pabba félagsskap og kíkja á fólk! Geggja hlakkar mér til. Get hreinlega ekki beðið þangað til á morgun... Ég á ekki eftir að vera heil í vinnunni á morgun.. Mér hlakkar svooooooo mikið til! Pabbi fer í loftið kl. 11:15 að Íslenskum tíma og verður lentur 14:35 eftir því sem að áætluninn segir..

En allavega, þá fer bara að líða að því að maður flytji aftur.. Ekkert spennó það! Langar ekkert til að flytja af Hvanneyri, alltof þægilegt að búa hér!  En hvað um það, ég er búin að velja mér herbergi og allt, strákarnir fá ekki það herbergi! Óli rændi herberginu mínu þegar ég var í Skotlandi og ekki var ég beint sátt þegar ég kom heim.. Get ekki sagt það!

 En ég ætla að fara að gera eitthvað...

Magga kveður í bili, með þvílíka tilhlökkun og hausverk í þokkabót!!

Ýmislegt26 064 Ég og Ástin mín:*:*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband